Truy cập hiện tại

Đang có 85 khách và không thành viên đang online

Tân Châu: Diễn đàn “Lắng nghe trẻ em nói” lần II năm 2024

(TUAG)- Sáng ngày 05/4/2024, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội, CLB tư vấn, trợ giúp trẻ em tỉnh An Giang tổ chức diễn đàn “Lắng nghe trẻ em nói” lần II năm 2024. Đến tham dự diễn đàn có bà Nguyễn Thị Bảo Trân, Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; chị Hồ Thị Hồng Phướng, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; ông Đoàn Tiền Giang, Thị ủy viên, Phó Trưởng Ban Dân vận Thị ủy; anh Trần Phan Duy, Thị ủy viên, Bí thư Thị đoàn Tân Châu.
 


Tại diễn đàn, các em học sinh đã được xem trình chiếu các video liên quan đến quyền trẻ em, chia sẻ về sử dụng mạng xã hội hiệu quả. Đồng thời, các em đã đặt câu hỏi trực tiếp đến các diễn giả với nhiều nội dung liên quan đến quyền trẻ em, chương trình học trải nghiệm, cách xử lý tình huống khi gặp trường hợp nguy hiểm, tình hình bạo lực học đường, hút thuốc lá điện tử trong giới trẻ, tình trạng học sinh bỏ học giữa chừng theo cha mẹ đi làm ăn xa… Từng câu hỏi của các em đặt ra đều được các vị diễn giả giải đáp rõ ràng, thân tình, giúp các em dễ hiểu, biết rõ hơn và có cách xử lý phù hợp.
 

Ngoài ra, tại diễn đàn, các em học sinh còn được tham gia trả lời câu hỏi nhận quà từ diễn giả, từ đó, đã tạo không khí buổi diễn đàn thêm phần sôi nổi và thu hút các em học sinh tích cực tham gia.
 

Diễn đàn “Lắng nghe trẻ em nói” là mô hình do BTV Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh, Câu lạc bộ tư vấn, trợ giúp trẻ em tỉnh An Giang thực hiện nhằm kết nối thiếu nhi với lãnh đạo sở, ban ngành và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh, thị xã, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, suy nghĩ của các em và định hướng những giải pháp thích hợp để trẻ em được học tập, vui chơi, sống trong môi trường an toàn và phát triển toàn diện, từ đó, các em cố gắng học tập, rèn luyện và trở thành những thế hệ trẻ vừa hồng, vừa chuyên, đóng góp vào xây dựng quê hương Tân Châu ngày càng thêm giàu đẹp.
Huyền Thoại
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37237738